Victoria Village
  • Tổng quan
  • Vị trí
  • Mặt bằng
  • Tiện ích
  • CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG
  • Tiến độ xây dựng



VICTORIA VILLAGE - MUA VICTORIA NHẬN NGAY VESPA

Hỗ trợ chọn căn view đẹp - giá tốt - ưu đãi hấp dẫn - Call ngay:  0909772917

 

MỞ BÁN THÁP VTV 1 ĐẸP NHẤT DỰ ÁN NGÀY 13/5 ƯU ĐÃI LỚN

- Ưu đãi ngày mở bán tháp VTV 1 đẹp nhất dự án giảm ngay 1%

- Thanh toán đợt 1 chỉ 10% giá trị căn hộ

- Hằng tháng thanh toán chỉ 1% đến khi nhận nhà

- Thanh toán nhanh chiết khấu 16,5% giá trị căn hộ

- Hỗ trợ toàn bộ lãi suất khi khách hàng vay ngân hàng

- ĐẶC BIỆT: Nhận ngay 1 xe Vespa thời thượng khi khách hàng quyết định chọn căn.

Đặt cọc 50 triệu nhận lại xe Vespa trị giá 70 triệu, còn gì tuyệt vời hơn


 

VỊ TRÍ DỰ ÁN VICTORIA VILLAGE NOVALAND ĐỒNG VĂN CỐNG QUẬN 2

Dự án Victoria Village nằm tọa lạc ngay trên con đường Đồng Văn Cống thuộc Quận 2 và được xây dựng trên một khu đất rộng lớn đến 4,2 ha. Đây là một trong những sản phẩm “hot” được chủ đầu tư Novaland tung ra trên thị trường. KHU ĐÔNG - Một đặc khu kinh tế trọng điểm của Thành Phố đang hình thành từng ngày và đang đổi thay một cách chóng mặt về sự phát triển KHÔNG TƯỞNG ở Quận 2
THỦ THIÊM và THẠNH MỸ LỢI là những địa danh MỚI NỔI tại Quận 2 sau Thảo Điền - An Phú

Đặc biệt, Thạnh Mỹ Lợi - không còn xa lạ gì với Dân cư Thành phố vì sở hữu được vẻ đẹp tự nhiên như sông nước và cây xanh thiên nhiên ban tặng.
 Để góp phần vào sự phát triển văn minh. NOVALAND ra mắt siêu phẩm khu đô thị ven sông mang tên VICTORIA VILLAGE thuộc Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. - Đây được xem là một cơ hội tốt không thể bỏ qua của các nhà đầu tư và các khách hàng đang muốn tìm một căn hộ có view nhìn ra sông! 


 

Dự án Victoria Village Đồng Văn Cống là một tổ hợp dự án gồm căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Vị trí mà Victoria Village sở hữu vô cùng đặc biệt khi có đến 4 mặt tiền tiếp giáp là Đồng Văn Cống (lộ giới 60m), Trương Văn Bang (lộ giới 40m), Lâm Quang Ky (lộ giới 25m) và Nguyễn Mộng Tuân (lộ giới 12m). 

Victoria Village nằm ngay trong vùng quy hoạch phát triển, cùng với đó hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ là điều kiện quan trọng giúp cho giá trị của dự án gia tăng không ngừng trong tương lai. 


Liên kết giao thông thuận lợi giúp Victoria Village gia tăng giá trị

 

Quận 2 trong tương lai gần được ví như quận 1 phiên bản mới nhiều cải tiến vượt bậc. Đồng thời với đó là sự chung tay xây dựng và phát triển của những “ông trùm” Bất động sản và những chủ đầu tư lớn của nước ngoài. Khu vực này sẽ trở thành trung tâm hành chính của thành phố và khu đô thị văn minh với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Nhưng song song với đó, quận 2 vẫn giữ được những vẻ đẹp truyền thống lâu đời. Bởi nơi đây được tạo hóa bởi ban tặng cho dòng sông Sài Gòn uốn lượn quanh bán đảo Thủ Thiêm và có mật độ cây cối phủ xanh lớn nhất tại trung tâm thành phố.


 

Cư dân có thể đi đến các vị trí xung quanh một cách dễ dàng nhất nhờ có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi và thông thoáng. Victoria Village không chỉ là dự án có giá trị về đầu tư kinh tế mà còn là nơi hội tụ những tuyến đường huyết mạch. Theo đại lộ Võ Văn Kiệt để di chuyển đến trung tâm TP và đi về các tỉnh miền Tây thông qua cao tốc Sài Gòn - Trung Lương khá thuận lợi. 

Bên cạnh đó với tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây đã được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho việc di chuyển đến các tỉnh thành Đông Nam Bộ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nằm cạnh khu trung tâm hành chính quan trọng của cả thành phố, giao thông thuận tiện, đón đầu nhiều quy hoạch vê hạ tầng và tiện ích xung quanh, tất yếu giá trị của Victoria Village sẽ gia tăng bền vững theo thời gian. Hơn nữa, thông tin từ tuyến đường Ven Sông và cầu kết nối vào Mai Chí Thọ sẽ được triển khai vào tháng 7/2017 tới đây. Đây là những yếu tố quan trọng giúp Thành Mỹ Lợi phát triển đúng vị thế của nó. 


Hệ thống những đường giao thông huyết mạch


Ngoài những tuyến giao thông trên còn có dự án tuyến giao thông Mỹ Thủy. Nút giao thông này được xây dựng với kinh phí là 1.400 tỷ đồng, nhằm kết nối giao thông đường Võ Chí Công (vành đai 2 cũ) với Xa lộ Hà Nội từ cầu Phú Mỹ đến Khu công nghệ cao Tp.HCM. Vừa giúp giao thông thêm thuận lợi lại vừa làm giảm tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực này. 



Vị trí mà Victoria Village đang sở hữu được các chuyên gia dự đoán là sẽ đón nhận thêm nhiều làn sóng đầu tư mới từ sự ảnh hưởng của khu Đô thị Thủ Thiêm. Khi khu đô thị mới này hình thành giúp kết nối với khu vực Trung tâm TP và các quận lân cân như quận Bình Thạnh, quận 1, quận 4, quận 7,…


Khu đô thị mới Thủ Thiêm đang dần được hình thành

TIỆN ÍCH DỰ ÁN VICTORIA VILLAGE NOVALAND ĐỒNG VĂN CỐNG QUẬN 2

I - Tiện ích nội khu dự án Victoria Village Đồng Văn Cống quận 2

Với xu hướng phát triển một cộng đồng dân cư năng động và trí thức, trong mỗi sản phẩm của mình Novaland luôn thiết kế và trau chuốt đến từng chi tiết. Không chỉ quan tâm về chất lượng sản phẩm, các dịch vụ tiện ích tại đây cũng được chủ đầu tư đưa lên hàng đầu. Giữa cuộc sống tấp nập, đầy những áp lực thì tại Victoria Village chính là nơi tốt nhất để cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái và có những trải nghiệm thú vị nhất.  


* Chuỗi tiện ích ngoại khu cao cấp và hiện đại bậc nhất

- Hầu hết ở các dự án, Novaland luôn dành một phần diện tích để xây dựng hồ bơi và dự án Victoria Village cũng không ngoại lệ. Diện tích của hồ bơi tràn tại đây rộng 750 m2. 


 

-Cư dân sẽ được thoải mái mua sắm với hàng trăm gian hàng tại khu trung tâm thương mại

- Hệ thống trường học được đầu tư xây dựng hiện đại bao gồm: nhà trẻ , trường mầm non ,… Cư dân không còn phải lo lắng về vấn đề đi học của con em mình.

-Phòng tập Gym hiện đại với đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị. Cùng với đó là khu Spa với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Không chỉ có phòng tập Gym mà còn có cả sân bóng bàn...


 

-Thưởng thức những món ăn và thức uống tại hệ thống nhà hàng và cafe sang trọng. Ngoài ra còn có khu ẩm thực ngoài trời BBQ.

-Khu vui chơi trẻ em với diện tích rộng, với nhiều loại hình vui chơi đảm bảo cho sự phát triển của trẻ em


 

- Hầm để xe của dự án là hầm 2 tầng nên tạo điều kiện thuận lợi nhất.

- Hệ thống an ninh luôn được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu trong khâu thiết kế dự án như: Hệ thống an ninh 24/7 , hệ thống Camera quan sát hiện đại, hệ thống báo cháy,… Tất cả sẽ đảm bảo An toàn tuyệt đối cho cuộc sống của các cư dân.


 

II - Tiện ích ngoại khu dự án Victoria Village Đồng Văn Cống quận 2


Nằm tại vị trí ngay trung tâm của quận 2 và chỉ cách trung tâm tài chính quận 1 chừng 20 phút di chuyển, dự án Victoria Village không chỉ có sự liên kết vùng thuận lợi mà còn được thừa hưởng các tiện ích xung quanh vượt trội hơn so với bất kì dự án nào. Từ Victoria Village chỉ mất vài phút để đến các tiện ích xung quanh như siêu thị, rạp chiếu phim, trung tâm y tế, khu thương mại, mua sắm, giải trí,…


* Tiện ích ngoại khu “ngay trong tầm tay”. Cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm tiện ích lớn hiện hữu xung quanh như: 

- Hệ thống các bệnh viện nằm ngay bên cạnh dự án: Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang, Bệnh viện quận 2,…

- Từ 3- 5 phút để đến UBND quận 2, sở thuế, nhà băng, kho bạc, pháp viện , nhà văn hóa…

- Chỉ cần di chuyển từ 5- 8 phút là đến các trung tâm thương mại mua sắm như: Parkson Cantavil , BigC , Vincom Mega Mall, Lotte Mart, Metro quận 2,…

- Hệ thống các trường dày đặt như: Trường cấp 1 Lương Thế Vinh, Trường cấp 2 Lương Định Của, Trường quốc tế AIS,…

- Đến trung tâm sầm uất quận 1 và các địa điểm thăm quan du lịch nổi tiếng tại TP.HCM như: Chợ Bến Thành , Đường hoa Nguyễn Huệ , Cảng Nhà Rồng , Nhà Thờ Đức Bà , Vườn Bách Thú Thảo Cầm Viên,.. chỉ với 9-12 phút.

- 25 - 35P phút đến phi truờng Quốc Tế Long Thành qua cao tốc Long Thành Dầu Giây, Sân Golf Rạch Chiếc, Khu Du Lịch Suối Tiên, Phú Mỹ Hưng ( qua cầu phú mỹ ), Chợ Lớn ( quận 5 ).




MẶT BẰNG DỰ ÁN VICTORIA VILLAGE NOVALAND ĐỒNG VĂN CỐNG QUẬN 2


 

Với một tổ hợp gồm căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự, Victoria Village sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Khu căn hộ của dự án Victoria Village được thiết kế với 4 tòa tháp. 


* Diện tích căn hộ Victoria Village:

- Căn 1 PN với diện tích: 52,8 m2.
- Căn 2 PN với diện tích: 67 m2 - 69 m2 - 71 m2 và 73m2.
- Căn 3 PN với diện tích: 88 m2 và 95m2.


* Nhà phố bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và nhà phố liền kề. 

 

I - Mặt bằng tổng thể dự án Victoria Village Đồng Văn Cống quận 2


* Mặt bằng tổng thể

Dự án Victoria Village sở hữu vị trí khá đắt địa khi nằm ngay khu trung tâm hành chính của Quận 2 với 4 mặt tiền đường lớn: Lâm Quang Ky (lộ giới 25m), Trương Văn Bang (lộ giới 40m), Nguyễn Mộng Tuân (lộ giới 12m) và Đồng Văn Cống (lộ giới 60m).



* Mặt cắt của tòa nhà


 

II - Các mặt bằng dự án Victoria Village Đồng Văn Cống quận 2


* Mặt bằng tầng hầm


* Mặt bằng tầng trệt



* Mặt bằng tầng 2


* Mặt bằng tầng 3


III - Mặt bằng căn hộ dự án Victoria Village Đồng Văn Cống quận 2













VIEW DỰ ÁN VICTORIA VILLAGE NOVALAND ĐỒNG VĂN CỐNG QUẬN 2

 

* Hình ảnh thực thế tại dự án Victoria Village quận 2





 

LÝ DO VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỰ ÁN VICTORIA VILLAGE NOVALAND ĐỒNG VĂN CỐNG QUẬN 2


 

1. Vị trí “Vàng”: Khu đô thị Victoria Village Đồng Văn Cống hay còn được gọi với tên Novaland Đồng Văn Cống quận 2 là Tổ hợp Quy chế có sẵn bao gồm chung cư, nhà phố, biệt thự do tập đoàn Novaland bỏ vốn sinh lãi tại hạ tầng Đồng Văn Cống quận 2. Victoria Village sở hữu 4 mặt hạ tầng lớn là Đồng Văn Cống, Trương Văn Ban, Lâm Quang Ky và một hạ tầng quy hoạch lớn.

2. Quy hoạch vô cùng “đắc địa”: Sở hữu quy hoạch “đắc địa” tại quận 2, Khu đô thị Victoria Village Đồng Văn Cống sở hữu tầm view xanh sang trọng khi hướng ra phía khu đô thị lớn phía Nam và địa điểm xanh Thạnh Mỹ Lợi. Đem đến một sự kết nối hoàn hảo giữa một môi trường tươi mới và không gian sống sang trọng bậc nhất tại quận 2.

Từ khu đô thị Victoria Village cư dân dễ dàng di chuyển ra các tuyến hạ tầng lớn như: Võ Chí Công, Nguyễn Thị Định, Mai Chí Thọ,… Thuận tiện di chuyển ra khu chăm sóc y tế quận 2, địa điểm xanh Thạnh Mỹ Lợi, trường THPT Lương Định Của,…và liên kết với khu vực trung tâm quận 1 thông qua hầm Thủ Thiêm. Ngoài ra, Khu đô thị Victoria Village còn có thể dễ dàng liên kết với các không gian sống ngoại khu khác như: 
- Kết nối địa điểm xanh quận 7 có hồ sinh thái rộng 7 ha
- Khu đào tạo quốc tế chất lượng
- Có thể kết nối với các khu thương mại mua sắm lân cận
- Cơ sở hạ tầng hoàn thiện và tiện lợi

3. Tầm nhìn tương lai đáng kỳ vọng: quận 2 trong tương lai gần được ví như quận 1 phiên bản mới nhiều cải tiến vượt bậc. Đồng thời với đó là sự chung tay xây dựng và phát triển của những “ông trùm” Bất động sản và những chủ đầu tư lớn của nước ngoài. Quận 2 sẽ trở thành trung tâm hành chính của thành phố và khu đô thị văn minh với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng hiện đại đạt chuẩn quốc tế, song song đó vẫn giữ được những vẻ đẹp truyền thống lâu đời. Bởi nơi đây được tạo hóa bởi ban tặng cho dòng sông Sài Gòn uốn lượn quanh bán đảo Thủ Thiêm và có mật độ cây cối phủ xanh lớn nhất tại trung tâm thành phố. 

4. Thiết kế và tiện ích đẳng cấp: Khu đô thị Victoria Village Đồng Văn Cống cũng chính là sự giao thoa dịu mát và trong lành của thiên nhiên với các tiện nghi đầy đủ. Mang kết nối của một Tổ hợp quy chế có sẵn hàng đầu tại quận 2, Victoria Village được chủ đầu tư trang bị không gian sống vô cùng sang trọng, nhằm đem đến một sự trải nghiệm sống vô cùng hoàn hảo cho cư dân: 
- Khu mua sắm Cao Cấp
- Hồ bơi tràn bờ
- Hay khu tập Gym với các đầy đủ các trang thiết bị hiện đại
- Khu nhà hàng chất lượng cao
- Nhà trẻ cho các bé
- Cùng với phòng khám đa khoa với đầy đủ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
- Hầm để xe của Khu đô thị Victoria Village Đồng Văn Cống là hầm 2 tầng nên tạo điều kiện thuận lợi nhất để người ở đây có thể đi lại dễ dàng
- Dịch vụ bảo vệ an ninh 24/24, cùng với đó là hệ thống báo cháy và camera giám sát hiện đại sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho gia đình của bạn.

5. Victoria Village được dự báo là một khoản đầu tư hiệu quả và tỷ suất sinh lời rất cao, bởi hệ thống hạ tầng đồng bộ và hiện đại, nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch chuẩn bị được hoàn thành trong thời gian tới ( đường vành đai, đường ven sông, cầu Thủ Thiêm 3,4; cầu Cát Lái, cầu quận 9- Nhơn Trạch…), cùng Trung tâm Tài Chính Thủ Thiêm của Sài Gòn.

Victoria Village có môi trường sống hiền hòa, gần sông nước, nhiều cây xanh và cảnh quan đồng bộ, văn minh. Dân cư tại đây thường tập trung vào các đối tượng người tri thức, nhà đầu tư, nhà kinh doanh, người nước ngoài và Việt kiều nên gần giống một khu đô thị tại các nước phát triển.

6. Victoria Village chuẩn bị mở bán đợt đầu với mức giá siêu hấp dẫn chỉ từ 2,5 tỉ VNĐ cho căn hộ 2PN rộng rãi và thiết kế kiểu Singaore. Mức giá được xem là KHÔNG CÓ SẢN PHẨM MỞ BÁN tại khu vực trong thời gian gần đây.

7. Lịch thanh toán vô cùng hấp dẫn( chỉ 10% đã có thể sỡ hữu ngay) sẽ được công bố vào ngày mở bán.

8. Chủ đầu tư Novaland – thương hiệu uy tín với hơn 40 dự án tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ ngay với Chuyên viên tư vấn Tập đoàn Novaland để nhận được bảng giá và các chương trình ưu đãi mới nhất dự án khu đô thị Victoria Village
 

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN Victoria Village
NGUYỄN THU NGÂN: 0909 772 917
Email: ngan.nguyenthu@novaland.com.vn
CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN: TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND

VỊ TRÍ DỰ ÁN VICTORIA VILLAGE NOVALAND ĐỒNG VĂN CỐNG QUẬN 2

Dự án Victoria Village nằm tọa lạc ngay trên con đường Đồng Văn Cống thuộc Quận 2 và được xây dựng trên một khu đất rộng lớn đến 4,2 ha. Đây là một trong những sản phẩm “hot” được chủ đầu tư Novaland tung ra trên thị trường. KHU ĐÔNG - Một đặc khu kinh tế trọng điểm của Thành Phố đang hình thành từng ngày và đang đổi thay một cách chóng mặt về sự phát triển KHÔNG TƯỞNG ở Quận 2
THỦ THIÊM và THẠNH MỸ LỢI là những địa danh MỚI NỔI tại Quận 2 sau Thảo Điền - An Phú

Đặc biệt, Thạnh Mỹ Lợi - không còn xa lạ gì với Dân cư Thành phố vì sở hữu được vẻ đẹp tự nhiên như sông nước và cây xanh thiên nhiên ban tặng.
 Để góp phần vào sự phát triển văn minh. NOVALAND ra mắt siêu phẩm khu đô thị ven sông mang tên VICTORIA VILLAGE thuộc Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. - Đây được xem là một cơ hội tốt không thể bỏ qua của các nhà đầu tư và các khách hàng đang muốn tìm một căn hộ có view nhìn ra sông! 


 

Dự án Victoria Village Đồng Văn Cống là một tổ hợp dự án gồm căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Vị trí mà Victoria Village sở hữu vô cùng đặc biệt khi có đến 4 mặt tiền tiếp giáp là Đồng Văn Cống (lộ giới 60m), Trương Văn Bang (lộ giới 40m), Lâm Quang Ky (lộ giới 25m) và Nguyễn Mộng Tuân (lộ giới 12m). 

Victoria Village nằm ngay trong vùng quy hoạch phát triển, cùng với đó hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ là điều kiện quan trọng giúp cho giá trị của dự án gia tăng không ngừng trong tương lai. 


Liên kết giao thông thuận lợi giúp Victoria Village gia tăng giá trị

 

Quận 2 trong tương lai gần được ví như quận 1 phiên bản mới nhiều cải tiến vượt bậc. Đồng thời với đó là sự chung tay xây dựng và phát triển của những “ông trùm” Bất động sản và những chủ đầu tư lớn của nước ngoài. Khu vực này sẽ trở thành trung tâm hành chính của thành phố và khu đô thị văn minh với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Nhưng song song với đó, quận 2 vẫn giữ được những vẻ đẹp truyền thống lâu đời. Bởi nơi đây được tạo hóa bởi ban tặng cho dòng sông Sài Gòn uốn lượn quanh bán đảo Thủ Thiêm và có mật độ cây cối phủ xanh lớn nhất tại trung tâm thành phố.


 

Cư dân có thể đi đến các vị trí xung quanh một cách dễ dàng nhất nhờ có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi và thông thoáng. Victoria Village không chỉ là dự án có giá trị về đầu tư kinh tế mà còn là nơi hội tụ những tuyến đường huyết mạch. Theo đại lộ Võ Văn Kiệt để di chuyển đến trung tâm TP và đi về các tỉnh miền Tây thông qua cao tốc Sài Gòn - Trung Lương khá thuận lợi. 

Bên cạnh đó với tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây đã được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho việc di chuyển đến các tỉnh thành Đông Nam Bộ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nằm cạnh khu trung tâm hành chính quan trọng của cả thành phố, giao thông thuận tiện, đón đầu nhiều quy hoạch vê hạ tầng và tiện ích xung quanh, tất yếu giá trị của Victoria Village sẽ gia tăng bền vững theo thời gian. Hơn nữa, thông tin từ tuyến đường Ven Sông và cầu kết nối vào Mai Chí Thọ sẽ được triển khai vào tháng 7/2017 tới đây. Đây là những yếu tố quan trọng giúp Thành Mỹ Lợi phát triển đúng vị thế của nó. 


Hệ thống những đường giao thông huyết mạch


Ngoài những tuyến giao thông trên còn có dự án tuyến giao thông Mỹ Thủy. Nút giao thông này được xây dựng với kinh phí là 1.400 tỷ đồng, nhằm kết nối giao thông đường Võ Chí Công (vành đai 2 cũ) với Xa lộ Hà Nội từ cầu Phú Mỹ đến Khu công nghệ cao Tp.HCM. Vừa giúp giao thông thêm thuận lợi lại vừa làm giảm tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực này. 



Vị trí mà Victoria Village đang sở hữu được các chuyên gia dự đoán là sẽ đón nhận thêm nhiều làn sóng đầu tư mới từ sự ảnh hưởng của khu Đô thị Thủ Thiêm. Khi khu đô thị mới này hình thành giúp kết nối với khu vực Trung tâm TP và các quận lân cân như quận Bình Thạnh, quận 1, quận 4, quận 7,…


Khu đô thị mới Thủ Thiêm đang dần được hình thành

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ ngay với Chuyên viên tư vấn Tập đoàn Novaland để nhận được bảng giá và các chương trình ưu đãi mới nhất dự án khu đô thị Victoria Village
 

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN Victoria Village
NGUYỄN THU NGÂN: 0909 772 917
Email: ngan.nguyenthu@novaland.com.vn
CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN: TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND

I - Mặt bằng tổng thể dự án Victoria Village Đồng Văn Cống quận 2


* Mặt bằng tổng thể

Dự án Victoria Village sở hữu vị trí khá đắt địa khi nằm ngay khu trung tâm hành chính của Quận 2 với 4 mặt tiền đường lớn: Lâm Quang Ky (lộ giới 25m), Trương Văn Bang (lộ giới 40m), Nguyễn Mộng Tuân (lộ giới 12m) và Đồng Văn Cống (lộ giới 60m).



* Mặt cắt của tòa nhà


 

II - Các mặt bằng dự án Victoria Village Đồng Văn Cống quận 2


* Mặt bằng tầng hầm


* Mặt bằng tầng trệt



* Mặt bằng tầng 2


* Mặt bằng tầng 3


III - Mặt bằng căn hộ dự án Victoria Village Đồng Văn Cống quận 2












Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ ngay với Chuyên viên tư vấn Tập đoàn Novaland để nhận được bảng giá và các chương trình ưu đãi mới nhất dự án khu đô thị Victoria Village
 

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN Victoria Village
NGUYỄN THU NGÂN: 0909 772 917
Email: ngan.nguyenthu@novaland.com.vn
CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN: TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND

TIỆN ÍCH DỰ ÁN VICTORIA VILLAGE NOVALAND ĐỒNG VĂN CỐNG QUẬN 2

I - Tiện ích nội khu dự án Victoria Village Đồng Văn Cống quận 2

Với xu hướng phát triển một cộng đồng dân cư năng động và trí thức, trong mỗi sản phẩm của mình Novaland luôn thiết kế và trau chuốt đến từng chi tiết. Không chỉ quan tâm về chất lượng sản phẩm, các dịch vụ tiện ích tại đây cũng được chủ đầu tư đưa lên hàng đầu. Giữa cuộc sống tấp nập, đầy những áp lực thì tại Victoria Village chính là nơi tốt nhất để cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái và có những trải nghiệm thú vị nhất.  


* Chuỗi tiện ích ngoại khu cao cấp và hiện đại bậc nhất

- Hầu hết ở các dự án, Novaland luôn dành một phần diện tích để xây dựng hồ bơi và dự án Victoria Village cũng không ngoại lệ. Diện tích của hồ bơi tràn tại đây rộng 750 m2. 


 

-Cư dân sẽ được thoải mái mua sắm với hàng trăm gian hàng tại khu trung tâm thương mại

- Hệ thống trường học được đầu tư xây dựng hiện đại bao gồm: nhà trẻ , trường mầm non ,… Cư dân không còn phải lo lắng về vấn đề đi học của con em mình.

-Phòng tập Gym hiện đại với đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị. Cùng với đó là khu Spa với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Không chỉ có phòng tập Gym mà còn có cả sân bóng bàn...


 

-Thưởng thức những món ăn và thức uống tại hệ thống nhà hàng và cafe sang trọng. Ngoài ra còn có khu ẩm thực ngoài trời BBQ.

-Khu vui chơi trẻ em với diện tích rộng, với nhiều loại hình vui chơi đảm bảo cho sự phát triển của trẻ em


 

- Hầm để xe của dự án là hầm 2 tầng nên tạo điều kiện thuận lợi nhất.

- Hệ thống an ninh luôn được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu trong khâu thiết kế dự án như: Hệ thống an ninh 24/7 , hệ thống Camera quan sát hiện đại, hệ thống báo cháy,… Tất cả sẽ đảm bảo An toàn tuyệt đối cho cuộc sống của các cư dân.


 

II - Tiện ích ngoại khu dự án Victoria Village Đồng Văn Cống quận 2


Nằm tại vị trí ngay trung tâm của quận 2 và chỉ cách trung tâm tài chính quận 1 chừng 20 phút di chuyển, dự án Victoria Village không chỉ có sự liên kết vùng thuận lợi mà còn được thừa hưởng các tiện ích xung quanh vượt trội hơn so với bất kì dự án nào. Từ Victoria Village chỉ mất vài phút để đến các tiện ích xung quanh như siêu thị, rạp chiếu phim, trung tâm y tế, khu thương mại, mua sắm, giải trí,…


* Tiện ích ngoại khu “ngay trong tầm tay”. Cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm tiện ích lớn hiện hữu xung quanh như: 

- Hệ thống các bệnh viện nằm ngay bên cạnh dự án: Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang, Bệnh viện quận 2,…

- Từ 3- 5 phút để đến UBND quận 2, sở thuế, nhà băng, kho bạc, pháp viện , nhà văn hóa…

- Chỉ cần di chuyển từ 5- 8 phút là đến các trung tâm thương mại mua sắm như: Parkson Cantavil , BigC , Vincom Mega Mall, Lotte Mart, Metro quận 2,…

- Hệ thống các trường dày đặt như: Trường cấp 1 Lương Thế Vinh, Trường cấp 2 Lương Định Của, Trường quốc tế AIS,…

- Đến trung tâm sầm uất quận 1 và các địa điểm thăm quan du lịch nổi tiếng tại TP.HCM như: Chợ Bến Thành , Đường hoa Nguyễn Huệ , Cảng Nhà Rồng , Nhà Thờ Đức Bà , Vườn Bách Thú Thảo Cầm Viên,.. chỉ với 9-12 phút.

- 25 - 35P phút đến phi truờng Quốc Tế Long Thành qua cao tốc Long Thành Dầu Giây, Sân Golf Rạch Chiếc, Khu Du Lịch Suối Tiên, Phú Mỹ Hưng ( qua cầu phú mỹ ), Chợ Lớn ( quận 5 ).




MẶT BẰNG DỰ ÁN VICTORIA VILLAGE NOVALAND ĐỒNG VĂN CỐNG QUẬN 2


 

Với một tổ hợp gồm căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự, Victoria Village sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Khu căn hộ của dự án Victoria Village được thiết kế với 4 tòa tháp. 


* Diện tích căn hộ Victoria Village:

- Căn 1 PN với diện tích: 52,8 m2.
- Căn 2 PN với diện tích: 67 m2 - 69 m2 - 71 m2 và 73m2.
- Căn 3 PN với diện tích: 88 m2 và 95m2.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ ngay với Chuyên viên tư vấn Tập đoàn Novaland để nhận được bảng giá và các chương trình ưu đãi mới nhất dự án khu đô thị Victoria Village

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN Victoria Village
NGUYỄN THU NGÂN: 0909 772 917
Email: ngan.nguyenthu@novaland.com.vn
CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN: TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ ngay với Chuyên viên tư vấn Tập đoàn Novaland để nhận được bảng giá và các chương trình ưu đãi mới nhất dự án khu đô thị Victoria Village

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN Victoria Village
NGUYỄN THU NGÂN: 0909 772 917
Email: ngan.nguyenthu@novaland.com.vn
CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN: TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ ngay với Chuyên viên tư vấn Tập đoàn Novaland để nhận được bảng giá và các chương trình ưu đãi mới nhất dự án khu đô thị Victoria Village

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN Victoria Village
NGUYỄN THU NGÂN: 0909 772 917
Email: ngan.nguyenthu@novaland.com.vn
CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN: TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND

Đăng kí tham quan dự án