Novaland Tưng Bừng Mở Bán Shop House và Office-tel Dự Án The Sun Avenue Quận 2

PHỨC HỢP BĐS HÚT VỐN NHỜ OFFICE-TEL, SHOP HOUSE

Tại khu đô thị Thủ Thiêm, không chỉ giao dịch mạnh ở phân khúc căn hộ trung và cao cấp, sức hút của mô hình Office-tel hay shophouse (lô thương mại) trong các khu phức hợp cũng ngày càng sôi nổi, khiến các nhà đầu tư và doanh nghiệp trẻ không thể “ngồi yên”.

Tiềm năng lớn với Office-tel

Trước sự đón nhận tích cực của căn hộ The Sun Avenue, Q.2, Tập đoàn Novaland tiếp tục mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng và nhà đầu tư với sản phẩm Office-tel và lô thương mại.

Chị Dương Thị Thu Trang một khách hàng quyết định mua Office-tel của The Sun Avenue cho biết: “Nhiều người bạn của tôi đã mua căn hộ ở đây, nên tôi càng mạnh dạn hơn với quyết định đầu tư vào Office-tel 2 phòng ngủ của The Sun Avenue. Dự án có vị trí đắc địa, thiết kế thuận tiện ở và kinh doanh nên tiềm năng cho thuê sẽ rất lớn”.

the sun avenue

Khối đế dự án The Sun Avenue

Theo nhiều khảo sát, nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tới 96% số lượng doanh nghiệp trong nước. Hầu hết các nhóm này đều cần văn phòng kiểu Office-tel tại khu vực trung tâm bởi mức giá hợp lý, thuận tiện giao dịch và nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp. Tại khu vực Q.2, TPHCM thị trường cũng ghi nhận rất đông doanh nhân trẻ, các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam, đại lý các công ty hoạt động trong lĩnh vực logistics, xuất khẩu, các dịch vụ tư vấn… đang mong muốn thuê những văn phòng nhỏ kết hợp ở ngay sát trung tâm thành phố.

The sun avenue

Hình ảnh triển lãm tại Hà Nội

Trải dài hơn 500m mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Q.2, kết nối nhanh chóng đến hầm Thủ Thiêm vào Q.1, The Sun Avenue không chỉ mang đến “địa chỉ” giao dịch cực đẹp cho doanh nghiệp mà còn là các tiện ích văn phòng hạng A như: lối vào riêng; sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng; hệ thống viễn thông lắp sẵn… Nhà đầu tư còn thừa hưởng luôn các tiện ích nội khu cao cấp của khu phức hợp như phòng gym, hồ bơi… Thêm nữa, mô hình văn phòng trong khu phức hợp đa chức năng luôn đảm bảo tính an toàn nhờ hệ thống kiểm soát an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Hấp dẫn lô thương mại giữa đặc khu kinh tế

The Sun Avenue nằm ngay giữa bán đảo Thủ Thiêm – khu đô thị phát triển nhanh bậc nhất trong cả nước, nhờ đó có tiềm năng thương mại cực lớn. Đặc biệt, phần thương mại dưới khối đế được thiết kế liên thông với chiều dài hơn 1.000m, hứa hẹn sẽ là khu ẩm thực, giải trí, mua sắm nhộn nhịp với sự tham gia của nhiều thương hiệu quốc tế và trong nước. Dự kiến, các cửa hàng ở lô thương mại này sẽ phục vụ khoảng hơn 5.000 cư dân The Sun Avenue lẫn cộng đồng cư dân cao cấp từ các dự án liền kề trên đường Mai Chí Thọ.

Kỳ vọng giá trị cấp tiến

Không chỉ được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế tài chính, thương mại, thể thao mới của thành phố, trong những năm tới, Thủ Thiêm – Q.2 sẽ là khu đô thị hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Đặc biệt, nhờ trợ lực đòn bẩy từ hạ tầng giao thông và nguồn vốn đầu tư lớn, khu vực bán đảo Thủ Thiêm – Q.2 sẽ tiếp tục là khu vực dẫn dắt thị trường BĐS trong những năm tiếp theo, đảm bảo sinh lời tốt và giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng đầu tư vào khu vực này.

shop the sun avenue

Mặt bằng office-tel tầng 3 tháp 1

OFFICE the sun avenue

Mặt bằng Office-tel tháp 1

Lợi ích của mô hình căn hộ Officetel
Một văn phòng làm việc tại vị trí trung tâm, có hạ tầng hoàn chỉnh, cao cấp là nhu cầu cấp thiết của nhiều doanh nghiệp, nhất là công ty vừa và nhỏ. Mô hình văn phòng office-tel (văn phòng kết hợp căn hộ) sẽ là lời giải cho bài toán này.
Thoát ra khỏi những hạng mục đơn thuần như trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ, Officetel là dạng sản phẩm “hai trong một”, vừa có không gian làm việc lẫn vừa làm chỗ ở.
Không ít doanh nghiệp gặp khó khi phải thuê mướn văn phòng ở vị trí trung tâm vì giá quá cao trong khi thuê xa trung tâm lại giảm tính cạnh tranh về hình ảnh thương hiệu.
Hiện nay, để có một địa chỉ giao dịch tốt, thuận tiện cho việc xây dựng hình ảnh và tiếp xúc với khách hàng đòi hỏi tốn rất nhiều chi phí. Ngoài tiền thuê mặt bằng, còn phải cân nhắc về chi phí nâng cấp bàn ghế, máy lạnh, khu vực lễ tân, bãi đỗ xe, thiết bị văn phòng…
Việc này dường như là quá sức đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong tình hình hiện nay.
Ngoài ra, một số các cao ốc văn phòng cũng không cho phép chuyên gia tư vấn làm việc ngoài giờ trong khi các doanh nghiệp muốn tận dụng thời gian của họ

office the sun avenue

Hình ảnh nhà mẫu Office-tel

Trong bối cảnh như vậy, một giải pháp đáng chú ý vừa được tập đoàn Novaland giới thiệu, đó là mô hình văn phòng office-tel.
Theo Novaland, đây là sự kết hợp giữa không gian làm việc chuyên nghiệp và nơi nghỉ ngơi qua đêm, trong khu phức hợp hiện đại và an ninh, thuận tiện để đón tiếp đối tác và phục vụ khách hàng. Nếu không trực tiếp kinh doanh, nhà đầu tư có thể cho thuê, do các dự án này được đánh giá có tiềm năng cho thuê lớn.

office-tel the sun avenue

Hình ảnh nhà mẫu Office-tel

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ NHÂN VIÊN NOVALAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN VÀ HỖ TRỢ THAM QUAM NHÀ MẪU

HOTLINE: 0909 772 917

Email: ngan.nguyenthu@novaland.com.vn